Lời Nói Đầu: (25/3/2020)

Đây là Phần 1 của loạt bài dạng Tự Truyện của Frank Trần để nói rõ sự thật về clip "Con Tố Cha" của đám Ngô Kỷ và Nam Quan sắp đặt với sự việc dùng con trả thù của Lynn Trần làm trong giai đoạn Bầu Cử Bãi Nhiệm ở Thành Phố Westminster, Orange County, California, USA ngày 7 tháng 4, 2020. Cũng là thời gian cả thế giới đang bị nạn đại dịch Covid-19.

Cầu mong gia đình bạn và gia đình tôi được bình an trong cơn dịch bệnh COVID-19 này. Nếu được, xin một lời cầu nguyện cho 4 người con gái của tôi.

Đa tạ và trân trọng!

Frank Tran, PE

www.SucManhCongDong.net/1


Người Tây Phương có câu ngạn ngữ: “Một nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật.” Tổng thống Benjamin Franlin đã nói: “Một nửa sự thật chính là điều dối trá to lớn.” ?

Bây giờ đến ngày 7/4/2020, Frank sẽ xong "tuyển tập" nhiều chương này: www.SucManhCongDong.net/3150

Thương cho con gái Emily đã bị mẹ và bên ngoại tẩy não (brainwashed) từ năm 2012 (11 tuổi). Họ chỉ vì tiền lo cho người con tù tội; và chỉ biết tin con mình là "hiền thục" (trong khi con mình nó đi ngoại tình khi đám cháu còn nhỏ dại, và đã được chồng tha thứ - #9 trong link). Người đàn bà đã đi ngoại tình lúc 3 con còn nhỏ dại 11 tuổi, 9 tuổi, 4 tuổi thì còn có giá trị gì đáng nói? 

Mới xong cái mục lục. Ban ngày phải làm tại nhà, nên chỉ viết vào giờ nghỉ giải lao hay ban đêm và tìm dẫn chứng còn lưu trong USB. Dĩ nhiên là có đầy đủ…

Trong giai đoạn "Shelter-at-home" (Stay-at-Home Order) do đại dịch COVID-19, tất cả cơ quan chính phủ, tòa án đều đóng cửa. Tài liệu về tòa án mà Emily (19 tuổi) và đám Ngô Kỷ, Nam Quan có được là do Lynn Trần đưa ra nhằm mục đích bôi nhọa, trả thù để khỏa lấp đi cái tội lỗi nhục nhã của chính mình hơn 10 năm trước... Hai cái YouTube clips con gái mới 19 tuổi, vì không nắm rõ thông tin và sự đầu độc của mẹ, đã trúng kế của đám vô đạo đức, đứng lên tố cha mình với lời lẽ đanh thép trên YouTube. Một việc tạm coi là chấn động ở Little Saigon, quận Cam ở thế kỷ thứ 21, làm người ta gợi nhớ đến cảnh cộng sản bắt con cái đấu tố cha mẹ mình thời 9 năm (1945-1954) ở thế kỷ 20.

Muốn chôn vùi nỗi oan ức và nhục nhã, dự định khi con đến 24 tuổi, đủ lớn khôn, ít bị ảnh hưởng tâm lý mới cho chúng biết đâu là sự thật. Con nó nhỏ khờ dại, hỗn với cha thì thôi cho nó còn có mẹ để tôn thờ. Bản thân chịu quá nhiều “stress” và bị “heart attack” vào ngày 1/11/2018.

Muốn dành thời gian để phục vụ cộng đồng để đầu óc bớt suy nghĩ đau đớn chuyện gia đình. Nhưng "cây muốn lặng, mà gió chẳng ngừng", người đàn bà này vẫn muốn dùng con để trả thù, làm chúng nó bị tổn thương tâm lý nặng. Bắt buộc Frank phải lên tiếng sau hơn 10 năm im lặng.

Hai đứa con gái giữa (Mimi and Leyna) cũng đang bị khủng hoảng tâm lý theo tôn chỉ của chị cả Emily là "Phải căm hận cha mới là thương mẹ!" (theo nhật ký của Leyna); và mẹ Lynn hả hê điều đó để "trả thù".

Và đó cũng là lý do đưa đến tự truyện này, thật là một chuyện ngòai ý muốn, mong rằng cái lối sống giả tạo và vô đạo đức này còn chút ít liêm sỉ mà chấm dứt, đừng tiếp tục làm ảnh hưởng đến tâm lý các con nữa.

Nếu được, cầu mong góp lời cầu nguyện cho 4 người con gái của Frank.

Cảm ơn tất cả đã quan tâm.

Đa tạ!

Frank Trần Hữu Thân, PE

(The Truth Will Set You Free!)
Sự Thật Sẽ Giải Thoát Cho Bạn!

FB Link: https://www.facebook.com/sucmanh.congdong.7/posts/2655502238014311


- Mục Lục: Sự Thật "Con Tố Cha" - Một Phần Đời Của Frank Trần (25/3/2020)

- Link trên Facebook:  https://www.facebook.com/sucmanh.congdong.7/posts/2655502238014311

- Câu Chuyện Nên Đọc: Nồi Cơm Của Khổng Tử 

- Một Sự Thô Bỉ Quá Sức - Trần Tuấn Anh (25/3/2020)

Tâm tình của một trí thức Việt tại Bolsa! (2/3/2020) 

- Tổng kết thông tin về vấn đề bãi nhiệm "RECALL" ở TP Westminster, Orange County (12/30/2019)

- Tâm Tình Ngày Bầu Cử Bãi Nhiệm 7/4/2020