Tin từ báo GLOBE STAFF,  By Steve Annear and Felicia Gans 

Theo các quan chức của trường, một sinh viên Đại học Hartford, người đã bị bắt sau khi bị cho là khoe khoang trên mạng rằng cô ấy đã dính líu với tài sản cá nhân của bạn cùng phòng - kể cả việc rảy nước tiểu (putting bodily fluids) vào và trong một số vật dụng - không còn là sinh viên nữa ở đó (bị đuổi).

Brianna Brochu, 18,

Brianna Brochu, 18, was arrested for tampering with her roommate's personal property at the University of Hartford.

Brianna Brochu, 18 tuổi, bị buộc tội hình sự ("criminal mischief") ở mức độ thứ ba và vi phạm hòa bình ("breach of peace") ở mức độ thứ hai, cảnh sát trưởng của cảnh sát West Hartford, Michael Alquist nói.

Theo Hartford Courant, cảnh sát đã yêu cầu buộc tội "đe doạ dựa trên sự hỗn loạn hoặc thiên vị" (“intimidation based on bigotry or bias”) khi Brochu xuất hiện trước một thẩm phán tại tòa Hartford Community Court.

Theo cảnh sát, một cảnh sát được gọi đến trường đại học vào giữa tháng 10, theo một báo cáo về "vấn đề phá hoại và quấy rối" (“vandalism [and] harassment issues”) giữa hai bạn cùng phòng ở trường.

Nguồn:

http://www.bostonglobe.com/metro/2017/11/01/hartford-student-arrested-after-allegedly-putting-bodily-fluids-roommate-property/GZIx79deDqjFMiZLOvfmpO/story.html?p1=Article_Recommended_ReadMore_Pos4

http://www.courant.com/breaking-news/hc-br-west-hartford-student-arrest-20171101-story.html