---------- Forwarded message ---------

From: Billy Le <billy.le[at]uvsa[dot]org>

Xin quý vị giúp phổ biến.

Năm 2016 sẽ là một năm đặc biệt không những cho Billy là Trưởng Ban Tổ Chức lần thứ Ba nhưng đây là cơ hội Billy có thể đem lại niềm hy vọng và thúc đẩy các học sinh sinh viên trẻ trên con đường phục vụ cộng đồng khi đồng hành với mọi người.

Xin quý vị hãy tiếp tục giúp cho các bạn trẻ bằng cách ủng hộ và cố vấn cho các em những điều tốt để rồi mai sau họ sẽ nối tiếp trên con đường phục vụ cộng đồng và giữ gìn văn hoá Việt Nam.

Nếu có điều chi sơ sót trong qua khứ xin quý vị tha thứ cho. Những ý kiến/đề nghị gì xin quý vị hãy cho Billy biết.

Xin cám ơn.


uvsalogo

XIN PHỔ BIẾN

Ngày 13 tháng 11 năm 2015

Julie Huỳnh, Ban Quảng Bá

(657) 215-0773

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


UVSA announces the Tet Festival at the OC Fair & Event Center from February 12-14, 2016

GARDEN GROVE, California -- Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) xin trân trọng thông báo về Hội Tết Sinh Viên Lần Thứ 35. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 2 năm 2016 tại OC Fair & Event Center (Địa Chỉ: 88 Fair Dr, Costa Mesa, CA 92626). THSV sẽ tiếp tục chung vai sát cánh với các hội đoàn khắp miền Nam California với hy vọng Hội Tết Sinh Viên sẽ mở rộng diện tích và thu hút hơn 100,000 khách từ khắp nơi trên thế giới để đến chung vui và đón mừng một mùa Xuân Bính Thân tràn đầy ý nghĩa.

Từ năm 1982 đến nay, Tổng Hội Sinh Viên liên tục tổ chức Hội Tết Sinh Viên với mục đích tạo dịp vui xuân cho cộng đồng. Dưới sự điều hành của các tình nguyện viên trẻ, Hội Tết Sinh Viên hy vọng sẽ tiếp tục mang lại cho khách tham dự những nét văn hoá đặc biệt, những chương trình văn nghệ thú vị, những món ăn quê hương, và nhiều trò chơi vui nhộn.

Để biết thêm chi tiết về Hội Tết Sinh Viên, xin vào trang nhà www.hoichotet.org hoặc cập nhật thông tin qua Facebook ở facebook.com/TetFestival.

###

Về Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali

Tổng Hội Sinh Việt Nam Miền Nam California là một tổ chức vô vị lợi, có giấy phép 501(c)(3), không đảng phái, một tổ chức dành cho giới trẻ, là một tiếng nói liên kết những người trẻ Việt-Mỹ, để phục vụ cộng đồng, để bảo tồn và phát huy văn hoá Việt Nam tại địa phương và hải ngoại và để tranh đấu cho những vấn đề công bằng xã hội có ảnh hưởng đến cộng đồng tại địa phương và ngoài nước. THSV đại diện cho các Hội Học Sinh / Sinh Viên của nhiều trường trung học và đại học, bao gồm các thiện nguyện viên như tân và cựu sinh viên và học sinh thuộc nhiều nơi cùng những chuyên gia trẻ và các nhà giáo dục.

Để biết thêm chi tiết về THSV, xin vào trang nhà www.THSV.org


FOR IMMEDIATE RELEASE

November 13, 2015

Julie Huynh, Marketing Team

(657) 215-0773

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

UVSA announces the Tet Festival at the OC Fair & Event Center from February 12-14, 2016

GARDEN GROVE, California -- The Union of the Vietnamese Student Associations of Southern California announced that the 35th Annual UVSA Tet Festival will take place from February 12 to 14, 2016 at the OC Fair & Event Center (88 Fair Dr, Costa Mesa, CA 92626). In collaboration with other non-profit organizations in Southern California, the UVSA Tet Festival hopes to expand the venue this year and attract over 100,000 guests from around the country and beyond to celebrate the Year of the Monkey.

Since 1982, UVSA has organized the Tet Festival as a means for the community to celebrate the Vietnamese Lunar New Year. Organized entirely by youth volunteers, the UVSA Tet Festival provides guests with interactive cultural exhibits, non-stop live entertainment, delicious cultural foods, and carnival rides.

For more information about the UVSA Tet Festival, visit our website at www.tetfestival.org or follow us on Facebook at facebook.com/TetFestival.

###

About UVSA

The Union of the Vietnamese Student Associations of Southern California is a 501(c)(3) non-profit, non-partisan, youth-based community organization which exists to provide a united voice for Vietnamese American youth, to provide opportunities for community service, to preserve the Vietnamese language and culture, and to advocate for social justice issues that affect the community locally and abroad. UVSA currently represents dozens of high school and collegiate Vietnamese student organizations and is composed of volunteers including college and high school students, alumni, young professionals and educators.

For more information about UVSA, visit our website at www.uvsa.org.