Nguyễn Ngọc Trung, 7/15/2020 (Save And Earn In America)

Xin chào mọi người. Tôi là thành viên mới của group và được chị YN Nguyen khuyến khích đăng bài viết của tôi về stocks cho những người quan tâm đến stock market. Nếu ai không thấy thích hợp thì xin bỏ qua cho. Xin cám ơn.


CÁC BÀI VIẾT QUAN TRỌNG TÔI ĐÃ ĐĂNG (DÀNH CHO CÁC BẠN MỚI CHƯA ĐỌC CÁC BÀI CĂN BẢN).

Các bạn tham gia nhiều group stock mà cứ thấy tôi post cùng một bài cùng nội dung ở nhiều group thì xin bỏ qua. Có khi bạn thấy những bài viết rất tầm thường nhưng nó lại hửu ích cho các newbies.

Nếu các bạn thấy bài viết của tôi hửu ích mà muốn share, copy, lưu giữ các bài viết của tôi dưới tên tôi, tên các bạn, hay khuyết danh cũng đều được vì tôi không có nhu cầu chiêu sinh mở lớp, nhu cầu câu Like, hay mở Youtube Channel...

Mục đích của tôi là truyền bá kiến thức về stock cho càng nhiều người Việt biết càng tốt. Cho nên tôi đi các group xin Admin cho tôi post bài. Có khi họ cho, có khi họ không cho thì cũng không sao.

Tôi chỉ muốn giúp cộng đồng Việt Nam: không đốt tiền cho stock, kiếm tiền từ stock, nâng cao kiến thức, và truyền bá kiến thức.

Chúng ta cần phải giúp: các single moms có thêm thu nhập, các stay-home moms có tiền phụ chồng làm 1 income, các thợ nails tóc thu nhập giảm hơn 2/3 do dịch, các thợ tiện không còn việc làm như trước covid, các nhân viên văn phòng thất nghiệp, các em cháu du học sinh sống nhờ tiền của phụ huynh bên VN mà thu nhập giờ cũng giảm đáng kể, các bạn bên Việt nam muốn học hỏi đầu tư vào TTCK Mỹ...

Nói chung là tôi có ước mơ mãnh liệt là người Việt nam chơi stock giỏi như làm nails và truyền bá kiến thức cho nhau chứ đừng dấu nghề rồi lâu lâu xuất một chiêu để chứng tỏ mình cao siêu.

Sắp tới tôi sẽ viết bài về:

CÁCH TẠO ALERT THEO Ý MÌNH DÙNG THINKORSWIM (DESKTOP APPLICATION CỦA TD AMERITRADE)

Tồi sẽ đăng các bài viết về stock trong group này dần dần

#NguyenNgocTrungStock

Nguon: https://www.facebook.com/groups/379454242450614/permalink/1054977518231613/