Sưu tầm, 15-6-2012

Đại gia V., (36 tuổi, một đại gia khét tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại TP HCM) đã kể về chuyện bỏ tiền “đô” đi mua dâm chân dài là hoa hậu, người mẫu, hotgirl trong một đường dây bán dâm.

Đường dây mua bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân bị công an triệt phá đã đưa ra ánh sáng hàng loạt thông tin “thâm cung bí sử” về mối quan hệ đại gia - chân dài. Tuy nhiên, tiết lộ của một đại gia từng mua dâm chân dài trong một đường dây mại dâm gồm các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, hotgirl sẽ mở toang những thông tin vô cùng “sốc” về mối quan hệ đặc biệt này. Thông qua sự giới thiệu của một đại gia trong lĩnh vực giải trí, chúng tôi được dịp trò chuyện với V., (36 tuổi, một đại gia khét tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại TP.HCM) về chuyện đại gia này bỏ tiền “đô” đi mua dâm chân dài là hoa hậu, người mẫu, hotgirl trong một đường dây bán dâm.

Cuộc đua của tiền và tiền

Để thuyết phục đại gia V. kể về câu chuyện đi mua dâm cách đây khá lâu của mình, chúng tôi phải nhờ một đối tác kinh doanh thân thiết với ông. Hẹn chúng tôi tại quán cà phê vào lúc nghỉ trưa, V., đến khá đúng giờ với phong cách lịch lãm của một đại gia lắm tiền nhiều của. Biết rõ ý định của chúng tôi từ trước nên ông đi ngay vào chủ đề chính với lời nhắc khéo: “Các chú không chụp hình. Không nêu tên, không viết tiêu cực…”. Đợi chúng tôi gật đầu đồng ý, V. cho biết, ông kinh doanh trong lĩnh vực thời trang gần 6 năm nay. Các mẫu thời trang của công ty luôn được nhiều chân dài trong làng người mẫu Việt mặc trình diễn. Ngoài ra, công ty này còn tài trợ nhiều mẫu thời trang cho các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, cuộc trình diễn thời trang. Nhờ các hoạt động trên nên V. có nhiều mối quan hệ thân thiết với giới chân dài.

Khi chúng tôi bất ngờ hỏi: “Vì sao ông lại tìm đến các chân dài để mua vui?”, V., mới đầu hơi e ngại nhưng sau đó cười nhạt nói: “Có là người trong cuộc mới biết thế giới của các đại gia thế nào. Các đại gia mới nổi có rất nhiều đam mê. Trong số các khoản ăn chơi, thú cặp kè với chân dài để lấy số má trong giới làm ăn đạt đẳng cấp hàng đầu. Tuy nhiên, để cặp kè với các chân dài có “đính” danh hiệu như hoa khôi, hoa hậu, người mẫu, hotgirl không phải là điều dễ dàng”. Theo V. để những chân dài dạng “hot” đồng ý thì đại gia ngoài việc có nhiều tiền thì phải biết mạnh tay chi bạo. Bởi những chân dài này có hàng tá đại gia theo đuổi và muốn một đêm vui vẻ.

bandam-pass

Các đại gia phải chi rất nhiều tiền mới sở hữu được chân dài. Ảnh minh họa

Được biết, “duyên cớ” dẫn V. đến đường dâm bán dâm cao cấp gồm hoa hậu, hoa khôi, người mẫu khiến dư luận xôn xao là do ông quen biết “má mì” A. Hai người quen nhau qua một chương trình giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của công ty. Thấy chân dài này xinh đẹp nên V. muốn tiếp cận mời làm người mẫu cho các sản phẩm. Tuy nhiên, muốn sở hữu các chân dài này ông phải chiến thắng được hàng chục đại gia khác. Quyết không bỏ cuộc, V. bỏ công tìm hiểu qua các người bạn của hoa hậu này. Ông sững sờ khi phát hiện, A. là “má mì” của một đường dây bán dâm toàn chân dài cao cấp. V. lắc đầu thú thật: “Tôi không dễ gì tiếp cận được đường dây này. Bởi ngoài ví dày thì phải biết chơi, biết lãng mạn. Nếu không vượt qua được vòng kiểm tra này, dù tôi có bỏ ra bạc tỷ cũng thành công cốc”.

Gắt gao vòng “phỏng vấn”

Khi nghe tin về đường dây bán dâm là các chân dài cao cấp, V. tìm mọi cách để tiếp cận. Tuy nhiên, con đường tìm đến các người đẹp mang danh hoa hậu, hoa khôi của V. không hề dễ dàng. Đại gia vừa mở miệng yêu cầu “vui vẻ” một đêm với các chân dài của “má mì” A. lập tức bị dội ngay một “gáo nước lạnh”. A. nhìn thẳng vào mặt V. cười nhếch mép: “Có muốn thì ra đường mà tìm”. Tuy nhiên, sau vài lần dò hỏi các “đồng đội” , V. có được pass (mật khẩu – PV) từ một tay môi giới để bước qua vòng một. Tuy nhiên, để có pass, V. phải trả hơn 500 USD cho tay môi giới.

Có pass và thông tin người giới thiệu, V., tiếp cận với số điện thoại được cho là “tổng” đường dây bán dâm của “má mì” A.. Ông ghi danh đặt lịch “vui vẻ” một đêm với các chân dài. Sau vài hồi chuông kéo dài, ông được một giọng nói “bán nam bán nữ” lên tiếng hỏi: “Cần gì?”. V. đọc pass, tên người giới thiệu và nói yêu cầu muốn đi ăn với một hoa hậu. Người bên kia đầu dây hỏi dồn: “Vì sao cưng có pass này? Vì sao quen người cho pass? Anh cung cấp thông tin công ty, trụ sở đi”. Sau khi trả lời hết những câu hỏi, V. được yêu cầu chờ đợi để bên kia cho người đi kiểm tra. Đại gia cho biết, chắc hẳn đây là một tay môi giới chuyên đi làm nhiệm kiểm tra lý lịch và túi tiền của các đại gia muốn tiếp cận các chân dài.

Sau vài ngày, V. nhận được điện thoại từ một số máy lạ. Khi nghe máy, một nữ khác lên tiếng hẹn nhau ra quán cà phê để bàn chuyện. Tới ngày gặp trực tiếp, sau khi cho “con mồi” đợi gần 2 tiếng đồng hồ, một người đàn bà xuất hiện. Cô ta bảo V. đã cho người đi xác minh lý lịch, công việc kinh doanh và biết ông chính xác là đại gia. “Tôi hỏi thủ tục đã xong chưa thì người này trả lời đã xong 70% rồi. Tuy nhiên, “hàng” ở chỗ cô ta giá luôn trên ngàn “đô”, còn hàng cao cấp nhất giá phải chục ngàn “đô”. Người này bảo nếu tôi đồng ý thì sẽ cho biết cuộc hẹn sớm nhất trong thời gian tới”.

V. cho biết, ông cảm thấy ngán ngẩm vì có tiền mà vẫn phải chờ đợi. Ông cảm thấy mình bị xúc phạm. Đại gia này nhiều lần muốn bỏ cuộc vì không thể chờ nổi các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, hotgirl… đến phục vụ mình. Tuy nhiên, vài ngày sau, cuộc điện thoại của một người bên đường dây toàn chân dài cao cấp đồng ý. V. cho biết, từ đây một cuộc ngã giá diễn ra từ vài trăm “đô” đến vài ngàn “đô”. Tiền nào thì nhận “hàng” ấy. Quyết chịu chi của đại gia là thước đo để được vui với những chân dài có cấp độ cao nhất như hoa hậu.

Đãi đối tác bằng chân dài giá ngàn “đô”

Đại gia V. cho biết: Hiện nay, có nhiều chân dài là hoa hậu, hoa khôi, người mẫu có mối quan hệ với nhiều đại gia lắm tiền nhiều của. Trong số đó, có nhiều chân dài nếu được đại gia bật đèn xanh chi tiền “khủng” sẽ nhanh chóng trở thành món quà đãi đối tác “đặc biệt. Theo đại gia V. những khoản đãi như thế chỉ áp dụng cho các hợp đồng làm ăn trị giá hàng trăm tỷ đồng. Các chân dài khi tham gia các buổi tiệc này phải biết nghe lời, biết làm vừa lòng đại gia, để giúp cho việc làm ăn giữa hai bên được suôn sẻ. “Nhiều khi, việc chia sẻ chân dài cũng thể hiện cho thiện chí làm ăn của đối tác. Nếu họ có nhã ý thực sự thì sẽ điều chân dài “hot” nhất đến phục vụ mình. Trong khi đó, những đối tác làm ăn qua loa sẽ chỉ chi tiền hạng trung cho những em không nằm trong tốp”.

Mại dâm dạng “sex tour” phát triển mạnh

Theo Công an TP HCM, trong 6 tháng đầu năm 2012, nhiều loại hình tội phạm trên địa bàn thành phố được kéo giảm đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng hoạt động mại dâm ra nước ngoài có diễn biến gia tăng, phức tạp. Diễn biến nóng nhất là Công an TP. HCM đã khám phá ra đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ do Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 kiêm “má mì” Võ Thị Mỹ Xuân cầm đầu.

Lãnh đạo Công an TP HCM nhận định, tình trạng gái mại dâm ra nước ngoài hoạt động, phần lớn dạng sex tour, có chiều hướng gia tăng. Một thực trạng nhức nhối là lợi dụng việc du lịch, nhiều chân dài xuất cảnh đi nhiều nước để hành nghề bán dâm hay nhiều kiều nữ bán dâm cao cấp kín đáo bằng cách theo chân các đại gia ra nước ngoài du lịch. Việc môi giới, chào mời mua bán dâm thông qua mạng Internet cũng được đánh giá là ngày càng phổ biến, phức tạp, gây khó khăn cho lực lượng công an trong việc đấu tranh phòng ngừa.

Sáu tháng đầu năm nay, Công an TP. HCM đã khám phá 43 ổ mại dâm, xử lý 204 đối tượng, chuyển 46 chân dài hành nghề bán dâm vào các trung tâm giáp dục dạy nghề. Kiểm tra, lập gần 2.900 biên bản vi phạm đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí nhạy cảm. 

Theo NĐT

>> Vụ người mẫu bán dâm: Châm ngòi quả bom nổ chậm trong showbiz
>> Showbiz Việt nín thở chờ Hoa hậu bán dâm khai báo
>> Mỹ Xuân đã tiến thân bằng con đường hiến thân
>> Hotgirl Jenny Phương và cuộc chuyện trò thấm trong nước mắt
>> Hoa hậu Mỹ Xuân "tố" nhiều người đẹp bán dâm nghìn USD

http://vn.thegioisao.yahoo.com/news/mua-dâm-hoa-hậu-cũng-phải-có-mật-080308819.html