SMCĐ 11-6-2012

SMCĐ có nhận bản thông báo theo bản tin dưới đây từ ông Nguyễn Tấn Lạc ngày 6/6/2012. Chúng tôi có email hỏi ông là "Trung Tâm Sinh Hoạt Văn Hóa & Cộng Đồng" là một chi nhánh (hay phần hành) của CĐ NV QG Nam Cali qua kỳ bầu cử vừa qua mà ông NTL là Thụ Ủy của LD Thăng Tiến, hay "Hội Cộng Đồng Việt Mỹ" là một tổ chức mới? Bởi vì vào website thì thấy Hội CĐ Việt Mỹ này (có thể là website) ra đời từ năm ngoái, ngày 27-5-2011, mà không có để ban điều hành là những ai ("Sẽ cập nhật nay mai"). Yêu cầu ông Lạc vui lòng cho ra một cái thông cáo báo chí về Hội, ai là Chủ tịch và thành viên ban điều hành để cho vào trang “Đoàn Thể“ (đã có hơn 130 đoàn thể ở miền Nam California) của SMCĐ cho đồng hương am tường.

vehcdvm

Thay vì trả lời cho gọn, ông NTL mù mờ “SMCĐ cố gắng điều tra, tìm hiểu cho kỹ đi…”. SMCĐ là “phục vụ cộng đồng về đêm, ban ngày lo trả nợ áo cơm…”, thời gian rảnh đâu mà đi “điều tra”. Thông báo của một tổ chức không rõ ràng, là chưa cho lên SMCĐ được :-)

Vào trang Đoàn Thể của SMCĐ, duyệt lại những trang websites của Đoàn/Hội có tên "same, same" mà ông NTL là chủ tịch:

- http://www.cdvnnamcali.com/
- http://congdongvietnamnamcalifornia.wordpress.com/
- http://cdvietmy.wordpress.com/

thì website của Hội CĐ Việt Mỹ, tuy website có địa chỉ mới, tên mới, logo mới, nhưng qua người chuyển tin (ông NTL), chúng tôi có cảm nhận đây là của "Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt do ông NTL làm chủ tịch" của những năm trước. Đã từng "tạm ngưng hoạt động" khi ông NTL được "đôn" vào BĐD CĐ NV QG Nam Cali, nhiệm kỳ 2010-2012. Năm nay có lẽ là hoạt động lại với một tên mới, website mới, logo mới sau khi LD Thăng Tiến thất cử cuộc bầu cử cộng đồng ngày 15-4-2012 vừa qua. Và lễ bàn giao "tống cựu, nghinh tân" theo thông báo là vào ngày 10-6-2012. 

Qua cuộc điện thoại với ông NTL sau này, ông bảo CĐ NV QG Nam Cali hiện tại (Chủ tịch Ls. NXN) không làm cho nên ông phải làm… 


 

 

Người Việt, 10-6-2012

 

 

WESTMINSTER (NV) - Ðể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học hỏi trong cộng đồng ngày càng đa dạng, Trung Tâm Sinh Hoạt Văn Hóa & Cộng Ðồng, thuộc Hội Cộng Ðồng Việt Mỹ, 7874 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683, sẽ tổng khai giảng nhiều lớp học cho đồng hương vào ngày Thứ Hai, 25 Tháng Sáu, các lớp học sau đây, ở địa chỉ nêu trên. 

hcdvm-ntl
Trang web của Hội Cộng Ðồng Việt Mỹ. (Hình chụp từ Internet)

1. Học Thi Quốc Tịch và Anh Văn Căn Bản (Ng.T. Lạc, Ðỗ Trung, Ng. Tiến Ðức)

2. Học Cách Dùng Ðiện Toán Cá Nhân và Internet (nhiều giảng viên)

3. Học Cách Dùng PhotoShop, Audio & Video Editing, Viết Nhạc (nhiều giảng viên)

4. Học Ðàn Ca Cổ Nhạc và Hát Cải Lương (NS Huỳnh Châu)

5. Học Cách Bấm Huyệt để Trị Bịnh (ÐYS Phùng Ngà)

6. Học Ngâm Thơ và Hát Dân Ca (NS Trúc Minh)

7. Câu Lạc Bộ Cuối Tuần [ăn uống, văn nghệ, hướng dẫn khiêu vũ] (6 PM - 10 PM)

8. Sinh Hoạt Sáng Tác, Sân Khấu và Ca Nhạc (Nguyên Hà)

9. Học Hỏi và Trao Ðổi Kinh Nghiệm Trong Cuộc Sống (Nguyên Hà, Nguyễn Tấn Lạc)

Mọi sinh hoạt trên đều hoàn toàn miễn phí. Tham dự viên chỉ đóng góp một phần nhỏ chi phí về hành chánh, duy trì, sử dụng tiện nghi và dịch vụ của trung tâm.

Ðồng hương có nhu cầu học hỏi và tìm hiểu nên ghi danh sớm để có chỗ.

Ðặc biệt, hội cũng mở lớp kèm/dạy Toán và Anh Văn từ lớp 8 đến 11 (do GS Nguyễn Tấn Lạc và GS Lê Chính Long phụ trách, học phí phải chăng)

Liên lạc hay ghi danh: 714-261-6490, 714-417-5444, 714-878-8290, và 714-791-7594 hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., hoặc vào trang web: www.cdvietmy.wordpress.com. (Ð.D.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=150116&;zoneid=3